Skip to main content

Hitachi

ฮิตาชิในประเทศไทย

Kojin Nakakita

Kojin Nakakita

ทุกวันนี้สังคมของเรากำลังเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อน และในขณะที่โลกที่เราอาศัยอยู่ได้พัฒนาไปอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็ยังมีความจำเป็นที่เราจะต้องนำเสนอนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความท้าทายของสังคมนี้

และนี่ก็คือจุดที่ฮิตาชิเข้ามามีส่วนร่วม

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 100 ปีในด้านเทคโนโลยีปฏิบัติการ (OT) และประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) และผลิตภัณฑ์ เราจะใช้ประโยชน์จาก Lumada ซึ่งเป็นโซลูชันดิจิทัลขั้นสูงของฮิตาชิเพื่อสร้างนวัตกรรมดิจิทัลที่ไม่มีใครเทียบสำหรับลูกค้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมของฮิตาชิ

ด้วยการเปิดตัวแผนบริหารจัดการระยะกลางในปี 2564 จากทั่วโลก เราคาดหวังในการมอบโซลูชันแบบองค์รวมให้กับลูกค้าได้มากขึ้นโดยมุ่งเน้นไปที่ความพยายามของเราในการปรับปรุงมูลค่า 3 ประเภทให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะมูลค่าทางสังคม มูลค่าด้านสิ่งแวดล้อม และมูลค่าทางเศรษฐกิจผ่าน 5 โดเมน ซึ่งได้แก่ การขนส่ง วิถีชีวิตที่ชาญฉลาด อุตสาหกรรม พลังงาน และไอที

ในปัจจุบัน ภูมิภาคเอเชียได้มีการเติบโตอย่างมาก และผมก็เชื่อว่ายังมีสิ่งต่าง ๆ อีกมากมายที่จะตามมา

เอเชียเป็นภูมิภาคที่มีการขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลาและมีความหลากหลายด้วยเศรษฐกิจเกิดใหม่มากมายที่พร้อมจะมีผลการดำเนินงานที่ดีต่อไปในอนาคต ด้วยความร่วมมือกับผู้ถือผลประโยชน์ร่วมของเรา เรามีความคาดหวังที่จะสร้างสังคมที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นสำหรับคนรุ่นใหม่โดยการปกป้องทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดบนโลกใบนี้

ในฐานะที่เราเป็นผู้ใช้บริการโซลูชันที่ไว้วางใจได้ ความเชื่อมั่นที่คุณมีต่อฮิตาชิจะช่วยเราให้ตระหนักถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ผู้คนใฝ่หา ดังนั้น โปรดเชื่อมั่นว่าเราจะสร้างนวัตกรรมอันล้ำค่าเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมต่อไป

 

นายโคจิน นากากิตา
ประธานบริษัท ฮิตาชิ เอเชีย จำกัด
ประธานบริษัท ฮิตาชิ อินเดีย จำกัด
รองประธานและเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท ฮิตาชิ จำกัด